Bệnh viện y học cổ truyền và phục hồi chức năng Bình Thuận

Bệnh viện y học cổ truyền và phục hồi chức năng Bình Thuận

bn1
bn2
bn3
bn4
bn5
bn6
bn7
bn8
bn9
Các hoạt động của Bệnh viện

Lễ kết nạp đảng viên mới chi bộ 1 – Bệnh viện Y Học Cổ Truyền – Phục Hồi Chức Năng

4801 Đã xem 30/12/2019

Ngày đăng: 30/12/2019

File đính kèm: Tải về

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của Chi bộ 1 và sự nỗ lực, phấn đấu của quần chúng, 2 quần chúng Nông Anh Tuấn và Huỳnh Nhật Tuấn đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam chiều 23/12/2019 vừa qua.

 

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục lễ kết nạp Đảng viên mới với sự tham gia của đồng chí Phạm Văn Chính - Bí thư Đảng bộ bộ phận Bệnh viện Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng, Đ/c Đỗ Ngọc Bình - Bí thư chi bộ1 và các Đảng viên trong chi bộ 1. Tại buổi Lễ, đồng chí Đõ Ngọc Bình - Bí thư Chi bộ 1 đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên đã giúp đỡ 2 quần chúng trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

 

Hai đồng chí Đảng viên mới nhận quyết định kết nạp đảng

 Sau khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, các đồng chí Đảng viên mới đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

 

Phát biểu chỉ đạo trong buổi Lễ kết nạp, Đồng chí Phạm Văn Chính - Bí thư Đảng bộ bộ phận đã chúc mừng cá nhân các đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ bộ phận Bệnh viện Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng Bình Thuận ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh liên quan buổi lễ:

 

 

 

 

Top