Bệnh viện y học cổ truyền và phục hồi chức năng Bình Thuận

Bệnh viện y học cổ truyền và phục hồi chức năng Bình Thuận

bn1
bn2
bn3
bn4
bn5
bn6
bn7
bn8
bn9
Các hoạt động của Bệnh viện

Gặp mặt chia tay bác sĩ Võ Hoàng Trung – trưởng khoa Nội tổng hợp nghỉ hưu theo chế độ

5732 Đã xem 30/12/2019

Ngày đăng: 30/12/2019

File đính kèm: Tải về

Ngày 23/12/2019, Bệnh viện Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng tổ chức gặp mặt, chia tay Bác sĩ Võ Hoàng Trung - BSCKI - trưởng khoa Nội nghỉ hưu theo chế độ Nhà nước.

Dự buổi gặp mặt có Bác sĩ Phạm Văn Chính - Giám đốc Bệnh viện, cùng các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng và nhân viên bệnh viện.

BS.CKI. Võ Hoàng Trung đã có 32 năm công tác tại Bệnh viện Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng tỉnh Bình Thuận; với tinh thần tự học hỏi và trách nhiệm cao trong công việc, bác sỹ Trung đã có nhiều đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của bệnh viện.

Bác sĩ Phạm Văn Chính – Giám đốc bệnh viện phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Bác sĩ  Phạm Văn Chính - Giám đốc Bệnh viện đã phát biểu ghi nhận và cảm ơn những đóng góp, cống hiến của bác sỹ Trung đối với sự phát triển của bệnh viện; chúc cho đồng chí sống vui khỏe bên gia đình.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật; hoạt động tri ân cán bộ về nghỉ hưu là hoạt động thường xuyên tại Bệnh viện Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Bình Thuận. Đây là giá trị tốt đẹp là nguồn động viên tinh thần lớn cho cán bộ hưu và cả cho những cán bộ còn đang công tác.

Lãnh đạo bệnh viện chụp ảnh lưu niệm cùng BS Võ Hoàng Trung

Đ/c Phạm Văn Chính tặng hoa và quà lưu niệm cho BS Võ Hoàng Trung

 

Top