Bệnh viện y học cổ truyền và phục hồi chức năng Bình Thuận

Bệnh viện y học cổ truyền và phục hồi chức năng Bình Thuận

bn1
bn2
bn3
bn4
bn5
bn6
bn7
bn8
bn9
Các hoạt động của Bệnh viện

Chi đoàn Bệnh viện YHCT - PHCN tỉnh Bình Thuận ra quân kỳ nghỉ hồng năm 2020 "Hoạt động khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí"

3921 Đã xem 15/07/2020

Ngày đăng: 15/07/2020

File đính kèm: Tải về

Thực hiện Công văn số 64-CV/ĐTN ngày 01/07/2020 của BCH Đoàn cơ sở Sở Y tế về việc tham dự Lễ ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2020.

 

Với mục tiêu phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên với những hoạt động xã hội tình nguyện vì cộng đồng. Ngày 11/07/2020 Chi đoàn Bệnh viện tổ chức ra quân Kỳ nghỉ hồng năm 2020 với hoạt động “Khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí” tại xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình.

Có gần 150 người dân thuộc đối tượng gia đình khó khăn, neo đơn và chính sách sinh sống trên địa bàn xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình đã được các y bác sỹ là đoàn viên thanh niên của bệnh viện khám lâm sàng nhằm kiểm tra tình trạng sức khỏe, đồng thời đưa ra những tư vấn chăm sóc nâng cao sức khỏe và hướng dẫn điều trị với những trường hợp mắc bệnh. Kết thúc buổi khám, Đoàn cũng đã tổ chức cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực của Chi đoàn Bệnh viện nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho các đối tượng khó khăn, neo đơn và gia đình chính sách./.

 

                                                                                  Tin, bài Lan

 

Top